Chính sách kiểm hàng

Khách hàng được quyền kiểm tra hàng khi nhận từ bên giao hàng. Nếu có tình trạng hỏng hóc hay hàng hoá đổ bể, không còn nguyên vẹn, … quý khách có thể hoàn trả cho bên giao hàng để được đổi sản phẩm mới. Nếu hàng hoá không có chứng từ và hoá đơn đầy đủ, quý khách có thể từ chối lấy hàng và hoàn hàng.

Các thông tin về hoàn trả nếu như sản phẩm hỏng hóc

THỜI HẠN HOÀN TRẢ

01-03 ngày hoặc ngay lúc nhận hàng

ĐIỀU KIỆN HOÀN TRẢ

Sản phẩm phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây mới có thể tiến hành đổi trả:

  • Còn trong thời hạn đổi
  • Sản phẩm trong thời hạn hoàn trả
  • Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên vẹn, không bị rách, móp, bể vỡ….
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác của nhà sản xuất.
  • PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ

Bước 1: Sau khi nhận được hàng hoặc trước khi mua hàng tại cửa hàng, quý khách kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ 0933.933.964 (với trường hợp mua hàng online) hoặc nhân viên cửa hàng (với trường hợp mua hàng trực tiếp).

Bước 2: Nếu mua hàng trực tiếp, quý khách được hướng dẫn và hỗ trợ đổi kiểm hàng và trả hàng tại chỗ. Với trường hợp mua hàng online, chúng tôi sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian và cách thức đổi trả, hoàn tiền sản phẩm.

Bước 3: Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm thay thế đến cho khách hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả.

  • NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN SẢN PHẨM MÀ KHÔNG PHẢI CHỊU CHI PHÍ PHÁT SINH
  • Sản phẩm không đồng bộ, không đủ số lượng theo thỏa thuận
  • Sản phẩm có tình trạng bên ngoài không còn toàn vẹn: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng
  • Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Quý khách liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của quý khách bị gửi nhầm. Nếu xác định có sự nhầm lẫn, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng quý khách yêu cầu (khi có hàng)