• Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
• Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
• Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.

• Hết thời hạn bảo hành.
• Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
• Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
• Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên Thành Phát Computer.
• Bị hư hỏng, chập, cháy do sử dụng sai mục đích, tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
• Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
• Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.

Thành Phát hỗ trợ tiếp nhận & sửa chữa sản phẩm (Có thu phí đối với khách hàng) với những sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

1: CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI 100%

• Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn.
• Sản phẩm không trầy xước, còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
• Hộp sản phẩm còn nguyên vẹn, không để rách, nát, biến dạng.

2. Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm 

Nhân viên kĩ thuật – bảo hành Thành Phát Computer tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:

• Phát hiện ra lỗi:

Thành Phát tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

• Chưa phát hiện ra lỗi: 

Thành Phát có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra trong vòng 3 ngày làm việc nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng(không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết).

Sau 3 ngày kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, Thành Phát xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.

Chính sách bảo hành của hãng được áp dụng cho từng nhóm hàng/sản phẩm cụ thể như sau: 

* Thời gian bảo hành dự kiến (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết): theo thông báo qui định của nhà sản xuất/nhà cung cấp, thời gian bảo hành có thể thay đổi.

* Thời gian bảo hành dự kiến (trừ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết): theo thông báo qui định của nhà sản xuất/nhà cung cấp, thời gian bảo hành có thể thay đổi.

Thành Phát từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng.

3. Trường hợp sản phẩm bị lỗi kĩ thuật và Nhà sản xuất không còn sản phẩm thay thế, đổi trả bảo hành hoặc ngưng kinh doanh, khách hàng lựa chọn một trong những phương án sau:

Đổi ngay sản phẩm tương đương: Cùng nhóm, cùng cấu hình, cùng dung lượng, … hoặc cao hơn do GearVN đề xuất.

Thành Phát sẽ gửi sản phẩm bị lỗi về Hãng/Nhà sản xuất để sửa chữa hoặc thay thế theo qui định của Hãng và không thu phí phát sinh.

Trong 1 tháng đầu tiên, Thành Pháthoàn lại 80% giá trị sản phẩm theo hóa đơn. Từ tháng thứ 2 trở đi, trừ thêm 5% giá trị sản phẩm theo hóa đơn mỗi tháng nhưng trừ không quá tối đa 70% giá trị sản phẩm.

Upload Image...

VÍ DỤ: Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ nhất, Thành Phát sẽ hoàn lại 80% giá trị theo hóa đơn. Nếu khách hàng trả sản phẩm ở tháng thứ 2, thì sẽ trừ thêm 5% nên khách hàng sẽ được hoàn lại 75% giá trị theo hóa đơn (Tháng thứ 3 sẽ là 70%, …. , và tối đa là 30% giá trị theo hóa đơn).